top of page

Trải nghiệm và khám phá văn hoá hạnh phúc tại Biti’s Company Tour

Sáng ngày 20/04/2024, Biti’s Company Tour đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của gần 30 người, ở nhà máy sản xuất của Biti’s tại quận 6, TP. HCM. Hơn cả một chuyến đi, đây còn là hành trình của sự gắn kết và thấu hiểu. Cùng Dear Our Community (DOC) điểm qua những điểm nổi bật của chương trình nhé! 

bitis

Biti’s Company Tour. Ảnh: Dear Our Community (DOC)


Biti’s là thương hiệu chuyên về sản xuất giày dép nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với slogan ấn tượng “Nâng niu bàn chân Việt”. Năm 2017, thương hiệu đã có bước chuyển mình đầy ấn tượng với sự ra đời của dòng giày thể thao Biti’s Hunter cùng loạt chiến dịch đậm nét văn hóa Việt Nam gây ấn tượng cho người dùng. Năm 2018, HAPPY BITI’S - NÂNG NIU HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC, từ một dự án đào tạo kỹ năng hạnh phúc cho công nhân viên trở thành nguồn năng lượng, cảm hứng sống và làm việc cho gần 10.000 thành viên Biti's.

bitis

Mô hình Dự án Happy Me - Happy Biti’s. Ảnh: EVN


Trong chuyến hành trình, người tham dự trực tiếp trải nghiệm hai khía cạnh quan trọng của văn hóa Biti’s, đó là Happy Biti’s và Lean Biti’s. Với văn hóa hạnh phúc, mỗi thành viên tham gia chương trình ngồi chú tâm 2 phút, đánh giá hạnh phúc toàn diện thông qua 9 lĩnh vực GNH (Gross National Happiness) để cảm nhận mức độ hạnh phúc của bản thân cùng với những vòng tròn chia sẻ nhiều cảm xúc. Đây cũng là cách Biti’s dùng để đánh giá hạnh phúc của mỗi CBCNV và doanh nghiệp.



bitis

Chị Nguyễn Minh Giang, Trưởng bộ phận Phát Triển Bền vững của công ty Biti’s Việt Nam chia sẻ về Happy Biti’s và Lean Biti’s. Ảnh: Dear Our Community (DOC)


Qua quá trình tham quan nhà máy, người tham dự được chứng kiến sự chuyển đổi thực sự từ phương pháp sản xuất truyền thống đến mô hình Lean. Sự tối ưu hóa và cải tiến đã giúp Biti’s giảm diện tích sử dụng và tăng hiệu suất lao động đáng kể. Điều này không chỉ là một bước tiến lớn trong quá trình sản xuất mà còn là một minh chứng cho sự cam kết đối với sự phát triển bền vững, sự đổi mới của thương hiệu giày dép quốc dân này.



bitis

Người tham dự tham quan nhà máy, tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất. Ảnh: Dear Our Community (DOC)


“Ecology” có nghĩa là hệ sinh thái, và “Economy” là sinh kế, là hai khái niệm quan trọng đồng thời có mối liên kết mạnh mẽ. "Eco" trong cả hai từ này đều có nghĩa là cái nhà, nơi chứa đựng sự sống (“sinh”). Từ khái niệm này, Biti’s đã phát triển triết lý bền vững của mình. Biti’s hướng đến việc trở thành một doanh nghiệp xanh 3P (People, Product, Planet), khuyến khích mỗi cá nhân kết nối với thiên nhiên và hòa mình với một lối sống bền vững. Điều này có thể bắt đầu từ việc bớt một cọng rác và trồng một cái cây, từng bước nhỏ nhưng tạo ra tác động lớn.



bitis

Biti’s hướng đến việc trở thành một doanh nghiệp xanh 3P (People, Product, Planet). Ảnh: Dear Our Community (DOC)


Kết thúc chuyến đi, các bạn đã được trang bị thêm hàng loạt bí kíp liên quan đến Phát triển Bền vững, tìm thấy “chiếc chìa khóa” để chinh phục cánh cửa nghề nghiệp cho riêng mình. Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị tại môi trường làm việc thực tế, chuyến Company Tour đến Biti’s còn giúp cho người tham gia có thêm động lực xây dựng lộ trình rèn luyện bản thân và phấn đấu để có việc làm phù hợp trong tương lai.



0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page